Powered by Blogger.

SecureSync ได้รับคัดเลือกจาก FAA Air Traffic Control



SecureSync จาก Orolia ได้รับการคัดเลือกจาก FAA (Federal Aviation Administration) ให้เป็นอุปกรณ์จ่ายสัญญาณ Time & Synchronization สำหรับระบบเรดาร์ ตรวจสอบเส้นทางการบินทั่วประเทศสหรัฐอเมริกา ประมาณ 200 เครื่อง

อันดับแรกขอเกริ่นนำให้รู้จักกับ FAA ก่อน โดย FAA คือหน่วยงานหลัก เกี่ยวกับการบิน ( www.faa.gov ) ภายใต้กระทรวงคมนาคมสหรัฐอเมริกา (US Department of Transportation) มีหน้าที่ควบคุมดูแลเกี่ยวกับการบินทั้งหมดในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งขอบเขตรวมถึง 
  • อากาศยาน (Aircraft Certification, Aircraft Safety, Repairs stations)
  • สนามบิน (Airport Compliance, Safety, Design & Construction)
  • การควบคุมการจราจรทางอากาศ (Air Traffic Control, Flight Information)
  • ใบอนุญาต (Air carrier Certification, Aircraft Certification)
  • ข้อมูลและการพัฒนา (Aviation data, Aviation forecasts)
  • กฎระเบียบการบิน (Regulations, Directives, Advisory)
ถ้าจะเปรียบเทียบกับหน่วยงานในบ้านเรา FAA ก็เป็นหน่วยงานทั้งหมดที่เกี่ยวกับการบิน ทั้งการท่าอากาศยาน กรมท่าอากาศยาน  วิทยุการบิน  การบินพลเรือน  การบินพาณิชย์

โดย SecureSync ได้รับการคัดเลือก สำหรับนำไปใช้งานจ่ายสัญญาณอ้างอิงให้กับระบบเรดาร์ ตรวจสอบเส้นทางการบิน (Enroute Radar System) ทั่วประเทศสหรัฐอเมริกา ประมาณ 200 เครื่อง ทั่วประเทศ ซึ่งระบบเรดาร์ของ FAA ครอบคลุมถึงทุกระบบได้แก่ short-range  medium-range  long-range radars

ซึ่ง SecureSync ในโครงการของ FAA Air Traffic Control จะจ่าย timing outputs รวมถึง สัญญาณอ้างอิงที่สำคัญ และจ่ายเวลา timestamp ให้กับระบบเรดาร์ ซึ่งสัญญาณเหล่านี้ จะถูกนำไปใช้กับ ข้อมูลการบินในเวลาปัจจุบัน  (real-time flight data points) เพื่อให้เกิดความปลอดภัย และมีประสิทธิภาพของการปฏิบัติงานการบิน

โดยสามารถเข้าไปดูข้อมูลต้นฉบับ Press Release จากเว็บไซต์ของ Orolia ได้ตามลิงค์ ดังต่อไปนี้



ข้อมูลเพิ่มเติม SecureSync เป็นอุปกรณ์ Time & Synchronization เพียงรายเดียว ที่ได้ผ่านมาตรฐานและได้รับการยอมรับจาก Defense Information Systems Agency (DISA, www.disa.mil) ให้สามารถใช้งานใน US Government networks 
Spectracom_SecureSync_DISA_APL_Approval_Memo

นอกจากด้าน cybersecurity แล้ว SecureSync เป็นอุปกรณ์ Time & Synchronization server เพียงยี่ห้อเดียวที่มีฟังชันส์ในการ ตรวจสอบ สัญญาณรบกวน Jamming และ Spoofing

SecureSync จาก Orolia เป็นอุปกรณ์ที่รองรับ การทำงาน Time & Synchronization ได้อย่างสมบูรณ์ ถ้าต้องการข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการคำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบระบบ ก็สามารถติดต่อมาได้ เรายินดีที่จะถ่ายทอดความรู้ที่เป็นประโยชน์ เพื่อให้สามารถนำไปใช้ออกแบบในการติดตั้ง

ติดต่อ
คุณยุทธนา  Tel: 089-136 6399
info@netsync.co.th    
yutthana@netsync.co.th

0 comments:

Post a Comment