Powered by Blogger.

การติดตั้ง NTP Server สำหรับ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (EGAT) สำนักงานใหญ่ พระราม 7

เน็ตซิงค์ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้รับความไว้วางใจในการติดตั้ง NTP Server ให้กับ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (EGAT)

เมื่อเดือน ตุลาคม 2558 ที่ผ่านมา เน็ตซิงค์ได้ทำการติดตั้งและส่งมอบ NTP Server รุ่น SecureSync ให้กับส่วนงาน IT หลัก ของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย สำนักงานใหญ่ พระราม 7 ซึ่งการส่งมอบดังกล่าว ยังรวมถึงการลงนามสัญญาเพิ่มเติม สำหรับการให้การบำรุงรักษาอุปกรณ์ (Maintenance Agreement) ต่อเนื่องไปอีก 5 ปี นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งของบริษัทฯ ที่ได้รับความไว้วางใจในครั้งนี้






เพื่อให้การใช้งานอุปกรณ์มีความเสถียรและมีค่าความพร้อมใช้งาน (Availability) ที่สูงสุดเหมาะกับความสำคัญของหน่วยงาน SecureSync รุ่นที่ส่งมอบ จึงได้ใช้รุ่นที่เป็น Redundant Power Supplies คือต่อรับไฟเลี้ยงจากแหล่งจ่ายไฟ 2 แหล่ง และระบบดังกล่าวจะมีการทำงานในแบบ Failover switch ถ้าแหล่งจ่ายไฟภายนอก แหล่งหนึ่งแหล่งใดดับไป ระบบก็จะใช้ไฟจากอีกแหล่งในทันที เครื่องจะมีค่า Availability สูงมากถึง 99.99% ดังนั้นการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย จะมีความมั่นใจว่า NTP Server ของหน่วยงาน IT หลัก จะมีความพร้อมในการให้บริการให้กับระบบเครือข่ายภายใน กฟฝ. ได้อย่างต่อเนื่องและสมบูรณ์

งานติดตั้งของเรา ก็ยังถูกต้องตรงตามมาตรฐานของ กฟฝ. มีการเดินสายร้อยท่อที่ถูกต้องสมบูรณ์ ตั้งแต่ภายนอกจนถึงภายใน  และมีการติดแท็กเพื่อให้สะดวกในการติดตามภายหลัง






ขอขอบคุณลูกค้า ที่ได้ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ NTP Server ยี่ห้อ Spectracom รุ่น SecureSync

บริษัท NetSync (Thailand) Limited มีความยินดีที่จะให้คำปรึกษาเรื่องระบบ Master Clock, NTP Server, Time & Frequency system

ติดต่อ คุณยุทธนา  Tel: 089-136 6399 

0 comments:

Post a Comment